Vách mặt dựng lộ đố nhôm Xingfa hệ 65

Vách mặt dựng lộ đố nhôm Xingfa hệ 65

Vách mặt dựng lộ đố nhôm Xingfa hệ 65

Vách mặt dựng nhôm Xingfa hệ 65 lộ đố

   Với sự phát triển vượt bậc của ngành xây dựng, trong những năm gần đây, các tòa nhà chung cư cao tầng, khách sạn, nhà hàng, cao ốc tập đoàn văn phòng, trung tâm thương mại lớn, hệ thống showroom… được xây dựng với thiết kế hiện đại, sang trọng bằng việc thay thế các bức tường thô sơ bao quanh là vách kính mặt dựng trong suốt, có độ thẩm mỹ cao. Nhờ độ trong suốt của kính mà tạo ra không gian thoáng đãng, mở rộng tối đa không gian cho tòa nhà. Ngoài tính thẩm mỹ cao,vách kính mặt dựng được biết đến với chức năng làm hệ chịu tải trọng gió đầu tiên của tòa nhà cao tầng, sau đó truyền đến hệ chịu tải trọng ngang như cột, vách… của tòa nhà, do đó thiết kế hệ thống mặt dựng nhôm kính để chịu tải trọng gió cũng là một trong những nguyên nhân làm vách kính mặt dựng được sử dụng ngày càng phổ biến.Vách mặt dựng được sử dụng hiện nay với thiết kế đa dạng về mẫu mã, màu sắc…thường được sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay là vách kính mặt dựng Xingfa lộ đố và giấu đố. Về thiết kế lộ đố, vách mặt dựng nhôm kính xingfa được thiết kế với cấu tạo như sau :

  • Là sự kết hợp giữa kính và các đố nhôm được hình thành từ các thanh nhôm Xingfa cao cấp định hình hệ 65 chịu lực nhập khẩu từ nhà máy sản xuất của Công ty Guang Dong Xingfa Aluminium Co,LTD tại Quảng Đông- Trung Quốc. Thanh nhôm Xingfa cao cấp với thiết kế đặc trưng khoang rỗng cùng các đường gân gia cương chịu lực, tránh va đập tốt trước gió bão. Vách kính mặt dựng nhôm Xingfa lộ đố được thiết kế với các thanh nhôm nẹp đứng và nẹp ngang, đem lại cảm giác chắc chắn, an toàn cho người sử dụng.
  • Độ dày các thanh nhom xingfa nhap khau được sử dụng là 2mm. Với độ dày thiết kế phù hợp giúp vách kính mặt dựng mang đến sự chắc chắn,không bị co ngót,cong vênh và bền bỉ theo thời gian với công trình.

-         Bộ phụ kiện đi kèm khi thiết kế vách kính mặt dựng nhôm Xingfa như bulong, spide, ốc vit… được nhập khẩu chính hãng từ nhà máy kim khí phụ kiện Kinlong cao cấp, mang đến độ bền cao, sang trọng và tôn thêm nét thẩm mỹ cho công trình.

  • Mang các cấu tạo đặc trưng của dòng nhôm hệ Xingfa, do đó các thanh đố nhôm nẹp ngang và nẹp đứng trên vách kính mặt dựng lộ đố cũng được thiết kế hệ gioăng cao su EPDM cao cấp, giúp hệ thống kính và các thanh nhôm được gắn kết kín khít, ngăn cách nhiệt và tiếng ồn với môi trường bên ngoài, đồng thời có tác dụng chống thấm tuyệt đối.

-         Vách kính mặt dựng nhôm Xingfa  được sử dụng mà vẫn đảm bảo ánh sáng cho các văn phòng bên trong toà nhà, mở rộng tối đa không gian cho tòa nhà và tầm nhìn khi nhìn từ phía trong ra bên ngoài nhờ lớp kính cao cấp với các chủng loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng như kính dán an toàn, kính cường lực, …được thiết kế có hai hay nhiều màu sắc đa dạng khác nhau với chiều dày như : 8.38 mm, 10.38 mm, 12.38 mm, 19.38 mm …

  • Vách kính mặt dựng lộ đố Nhôm Xingfa có các thiết kế khác nhau bởi khả năng tạo hình linh hoạt, phù hợp với nhiều loại kiến trúc mặt tiền như lượn song, gấp khúc…
Hiện nay, Vách nhôm kính lớn được chia làm 4 hệ chính là hệ stick,hệ Unitized, hệ spider và hệ semi
Vách kính mặt dựng hệ Stick được gia công các thanh nhôm, kính cùng với các chi tiết khác tại nhà máy. Sau đó, toàn bộ công đoạn liên kết và lắp dựng sẽ được triển khai lắp đặt tại công trường. Đây là loại vách kính mặt dựng phù hợp sử dụng cho mọi loại bề mặt bên ngoài của toà nhà, đặc biệt phù hợp với các toà nhà có kiến trúc phức tạp, nhiều điểm nối, đòi hỏi kỹ thuật cao thì sự lựa chọn vách kính mặt dựng hệ stick là hợp lý.
Việc thi công vách kính mặt dựng được thực hiện theo đúng quy trình.
- Đầu tiên, các thanh nhôm đố đứng sẽ được lắp nối tiếp từng nhịp với nhau, sau đó các thanh nhôm đố ngang được lắp liên kết với thanh đố đứng khi các thanh đố đứng đã lắp hoàn chỉnh.
 - Cuối cùng là lắp các tấm kính, thanh nhôm và bơm keo đặc chủng để hoàn thiện vách mặt dựng. Với kiểu vách kính mặt dựng hệ stick, sự linh hoạt trong quá trình vận chuyển, thi công và hoàn thiện lắp đặt là ưu điểm lớn nhất của phương pháp thiết kế này.
Vách mặt dựng nhôm kính hệ Unitized là hệ thống vách nhôm kính lớn được thực hiện sản xuất, gia công và hoàn thiện ngay từ trong nhà máy, sau đó được đem chuyển đến công trình để lắp đặt hoàn thiện. Là loại vách mặt dựng được sử dụng tốt nhất cho công trình có chiều cao các tầng như nhau và mặt ngoài đồng nhất
Với phương pháp lắp đặt vách mặt dựng nhôm kính hệ Unitized, các khung nhôm và kính được sản xuất, gia công và lắp đặt hoàn thiện tại nhà máy nên việc thi công được thực hiện dễ dàng, thời gian thi công nhanh, nhưng việc vận chuyển đến công trình lại gặp nhiều khó khăn.