Siêu phẩm cửa nhôm Xingfa có cầu cách nhiệt hiện đại, an toàn

Siêu phẩm cửa nhôm Xingfa có cầu cách nhiệt hiện đại, an toàn

Siêu phẩm cửa nhôm Xingfa có cầu cách nhiệt hiện đại, an toàn

Siêu phẩm cửa nhôm Xingfa có cầu cách nhiệt hiện đại, an toàn

Như một dòng cửa trong mơ mà người tiêu dùng hằng mong muốn. Nhiều người nói cửa nhôm Xingfa có cầu cách nhiệt là một siêu phẩm của ngành nhôm. Quả không sai, bạn không thể tìm được một sản phẩm thay thế cho nó với lợi ích hai trong một. Vừa an toàn, thẩm mỹ lại tạo nên một hiệu ứng chân không gần như tuyệt đối. Để hiểu hơn về chắc năng, cấu tạo và ứng dụng của dòng cửa này mời các bạn tham khảo bài viết sau đây.

1. Cấu tạo của cửa nhôm Xingfa có cầu cách nhiệt

Bạn là một chủ thầu xây dựng, bạn là một chuyên viên tư vấn về vấn đề lắp đặt cửa. Hay đơn thuần bạn là một khách hàng đơn lẻ muốn tìm kiếm cho công trình của mình một hệ thống cửa đẹp và bền. Chắc chắn nhu cầu tìm hiểu về cấu tạo về cửa là không ngoại lệ. Thứ nhất, cửa nhôm Xingfa có cầu cách nhiệt được thiết kế thêm một lớp ngăn khi kết hợp với kính hộp. Có nghĩa là kính gồm hai lớp kính, một lớp chân không tạo nên một hiệu ứng chân không gần như hoàn hảo. Có tác dụng ngăn ngừa triệt để khả năng truyền nhiệt từ bên trong và bên ngoài cửa. Bên cạnh đó là thanh nhôm được làm bằng profile cao cấp. Kết hợp các phụ kiện kim khí Kinlong chính hãng như trục bản lề, tay quay, chốt đa điểm…gioăng kép EPDM và keo dán đặc chủng cho cửa luôn kín khít và bền đẹp.

Hình ảnh: Cửa nhôm Xingfa có cầu cách nhiệt

2. Giá thành của cửa nhôm Xingfa có cầu cách nhiệt

Phù hợp với những môi trường yêu cầu tính cách âm, cách nhiệt tuyệt đối như trường học, bệnh viện, các văn phòng hay kho chứa mỹ phẩm cửa nhôm Xingfa có cầu cách nhiệt là một sự lựa chọn hoàn hảo và thông minh nhất. Với nguyên liệu cũng như quá trình sản xuất công phu, hiện đại và tốn thời gian hơn do đó loại cửa này có giá thành nhỉnh hơn so với các dòng nhôm Xingfa thông thường.

Hình ảnh: Cửa nhôm Xingfa có cầu cách nhiệt bền đẹp

3. Ứng dụng của cửa nhôm Xingfa có cầu cách nhiệt

Cửa nhôm Xingfa có cầu cách nhiệt được sử dụng rộng rãi ở nhiều khu vực khác nhau với nhiều công trình lớn nhỏ tương ứng. Sở hữu ưu điểm là chịu đựng những điều kiện thời thiết khắc nghiệt - quá nắng nóng hoặc quá lạnh. Đồng thời lại rất an toàn, bền đẹp và kín khít vì thể sự hiện diện của dòng cửa này ngày một rộng rãi trên mọi nẻo đường, trong mọi công trình từ nhà ở, biệt thự đến các trung tâm mua sắm.

4. Ưu điểm của cửa cầu cách nhiệt nhôm Xingfa

Với khoang trống có các dải cầu cách nhiệt Polyamide giúp cửa hạn chế tối đa sự lưu thông dẫn nhiệt, truyền nhiệt của nhôm khắc phục những nhược điểm không tốt do nhôm thông thườn mang lại. Khoác cho dòng nhôm Xingfa một chiếc áo mới đẳng cấp hơn, hiện đại hơn.

Cửa nhôm Xingfa có cầu cách nhiệt được sản xuất bởi công nghệ máy móc hiện đại, đội ngũ lao động lành nghề, sáng tạo cùng các vật liệu cấu thành chất lượng cao mà mỗi sản phẩm cửa mang đến chân công trình đều rất hoàn hảo và an toàn.

Các đường gân gia cường cùng lớp kính hiện đại cho cửa khả năng chịu lực va chạm tốt. Đồng thời bền vững, kiên cố bảo vệ công trình với mức gió lớn lên tới cấp 12.

Được sơn một lớp sơn tĩnh điện bên ngoài bề mặt thanh nhôm mà cửa nhôm Xingfa luôn bền màu cùng thời gian, không hoen gỉ, oxi hóa làm sang trọng công trình.

Cửa nhôm Xingfa có bảng màu phong phú, thiết kế hiện đại, đẹp mắt phù hợp với rất nhiều công trình có quy mô, phạm vi khác nhau.

Hình ảnh: Cửa nhôm Xingfa có cầu cách nhiệt đẹp mãi với thời gian

Với phương châm nâng tầm chất lượng cuộc sống, cửa nhôm Xingfa có cầu cách nhiệt là một gợi ý tuyệt vời. Vừa an toàn, thiết kế lại sang trọng, lịch sự lại bắt mắt. Chúng tôi tin tưởng rằng dòng nhôm này sẽ ngày một vươn cao vươn xa hơn nữa khẳng định tầm vóc và giá trị của nó. Để được tư vấn và lắp đặt hệ cửa này hãy liên hệ với chúng tôi XingfaCorp.com các chuyên viên của chúng tôi cung cấp thông tin cho bạn nhé!


 
Tags: ,