Nên chọn Cửa nhôm hệ Xingfa hay cửa nhôm hệ Việt Pháp?

Nên chọn Cửa nhôm hệ Xingfa hay cửa nhôm hệ Việt Pháp?

Nên chọn Cửa nhôm hệ Xingfa hay cửa nhôm hệ Việt Pháp?


     
   
Nên chọn Cửa nhôm hệ Xingfa hay cửa nhôm hệ Việt Pháp?

Cửa nhôm Xingfa và cửa nhôm Việt Pháp là hai dòng sản phẩm cửa nhôm có mẫu mã đa dạng, kiểu dáng đẹp, chất lượng cao và rất phổ biến trong phân khúc Cửa nhôm kính cao cấp tại Việt Nam hiện nay. Nhôm xingfa không những xuất hiện trong gia đình bạn, trong các khu chung cư cao cấp, trong các nhà hàng, khách sạn, các nhà máy, nhà xưởng ... Đối với những ai đã từng sử dụng sản phẩm Nhôm Xingfa và Nhôm Việt Pháp thì đã biết rõ giá trị của sản phẩm mang lại; Còn những ai chưa biết hoặc đang muốn tìm hiểu về sản phẩm  Cửa nhôm xingfa và cửa nhôm Việt Pháp có lẽ đang rất băn khoăn không biết nên chọn cửa nhôm xingfa hay cửa nhôm Việt Pháp? Qua bài viết này chung tôi mong muốn giúp bạn giải đáp những thắc mắc và băn khoăn trước khi lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất!
   Với mỗi ngôi nhà, bộ phận cửa là nơi đón nhận luồng khí vào trong nhà và là nơi đón tiếp khách của gia chủ. Bởi vậy, lựa chọn thiết kế cho bộ phận cửa nhà phải đảm bảo tối thiểu các yếu tố như thuận tiện cho sự đi lại, an toàn cho ngôi nhà và điều tiết không khí vào nhà thoáng đãng.
Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ vật liệu mới trong xây dựng, rất nhiều gia đình băn khoăn không biết lựa chọn vật liệu nào làm cửa để có một ngôi nhà sang trọng và bền vững. Trên thị trường phát triển với đa dạng các loại sản phẩm cửa như hiện nay, mỗi loại đều có những ưu điểm nổi bật riêng và tồn tại những hạn chế nhất định . Vì vậy, khi quyết định lựa chọn dòng vật liệu nào làm cửa, chúng ta phải hiểu rõ đặc tính kỹ thuật cũng như giá cả thị trường của từng loại để có lựa chọn phù hợp với thiết kế của ngôi nhà.
     Hiện nay, cửa nhôm kính cao cấp với ưu điểm vượt trội về thiết kế linh hoạt, độ bền cao, tải trọng nhẹ, lắp đặt nhanh chóng và phù hợp với cả phong cách kiến trúc cổ điển và hiện đại ngày nay. Một số thương hiệu cửa nhôm kính nổi tiếng được ưa chuộng trên thị trường hiện nay như : cửa nhôm Xingfa nhập khẩu, cửa nhôm Việt Pháp, cửa nhôm Schuco...
 
1. Cửa nhôm Xingfa
   Sản phẩm Cửa nhôm Xingfa bắt đầu xuất hiện trên thị trưòng vào năm 1984 cho đến nay, nhôm Xingfa đã khẳng định vị trí thương hiệu của mình và đón nhận được sự tin dùng của đông đảo khách hàng trên 30 quốc gia và khu vực như Trung Quốc, Hoa Kỳ, Canada, Châu Âu, Úc, Nhật Bản, Ấn Độ, Đông Nam Á và các nước Trung Đông...Xuất hiện tại Việt Nam trong những năm gần đây, nhôm Xingfa đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm và đánh giá cao của người tiêu dùng so với những loại nhôm đang có mặt trên thị trường.
   Được sản xuất trên dây chuyển hiện đại, công nghệ tiên tiến từ nhà máy Guangdong Xingfa Aluminium tại Quảng Đông, Trung Quốc. Hiện nay, thương hiệu nhôm Xingfa được  khách hàng tin dùng bình chọn là một trong bốn nhà sản xuất nhôm lớn nhất trên thế giới cả về quy mô và chất lượng sản phẩm. Trên thị trường ,nhôm Xingfa có rất nhiều loại. Ngoài sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Guangdong Xingfa Aluminium Co.,Ltd, thì có rất nhiều công ty sản xuất ra loại nhôm mang nhãn hiệu này, tuy nhiên về chất lượng thì không đảm bảo như hàng nhập khẩu và có giá thành rẻ hơn.Ngoài ra còn một số hàng nhái tem theo dòng sản phẩm này nhằm đánh lừa khách hàng khi mua sản phẩm. 
Nhôm Xingfa sản xuất từ nhà máy Guangdong Xingfa Aluminium tại Quảng Đông, Trung Quốc được biết đến là sản phẩm có nhiều đặc tính ưu việt như tải trọng nhẹ, cách âm,cách nhiệt và chịu lực tốt bởi những cấu tạo đặc biệt như sau:
  • Thanh nhôm Xingfa định hình cao cấp  được thiết kế với cấu trúc dạng hộp có các khoang rỗng cùng với các đường gân đặc trưng gia cường chịu lực bên trong tạo khả năng chịu lực tốt. Có 3 hệ nhôm Xingfa cơ bản giúp khách hàng lựa chọn tùy theo thiết kế cửa như :
    • Hệ nhôm 55 phù hợp với quy cách cửa mở quay và mở hất.
    • Hệ nhôm 65 được biết đến với các thiết kế làm vách mặt dựng cho các công trình có kiến trúc hiện đại như các tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại…
    • Hệ nhôm 93 thường được sử dụng cho quy cách sản xuất cửa mở trượt.
  • Độ dày của Thanh nhôm hệ Xingfa: 1,4mm - 2mm.
  • So với những loại nhôm thông thường khác trên thị trường, nhôm Xingfa được trang bị hệ gioăng EPDM cao cấp chống thấm với tất cả dung môi axit loãng, kiềm loãng, hơi nước, ánh sáng mặt trời. Bởi vậy, độ kín khít của cửa nhôm Xingfa vượt trội hơn so với các loại nhôm thông thường khác.
  • Khác với những dòng nhôm thông thường sử dụng vít để liên kết góc cửa, thì cửa nhôm Xingfa cũng giống như các dòng nhôm cao cấp khác thị trường như nhôm PMI, Schuco… được sử dụng công nghệ ép góc  hiện đại giúp bề mặt góc cửa được liền khối, kín khít và chống cong vênh khi có sự va đập mạnh.
  • Điểm nổi bật trên các dòng cửa cao cấp, mang lại độ bền cũng như tính thẩm mỹ cao cho bộ cửa là các phụ kiện đi kèm như bản lề, tay nắm, thân khóa, lõi khóa... Được biết đến là một trong những thương hiệu quốc tế về phụ kiện cao cấp , nhà máy sản xuất phụ kiện kim khí Kinlong được đặt tại Trung Quốc luôn là lựa chọn hàng đầu đi kèm với bộ cửa Xingfa, tôn lên vẻ sang trọng cũng như độ bền cao so với các loại cửa thông thường khác.
  • Bề ngoài của thanh nhôm Xingfa được sơn tĩnh điện cao cấp giúp thanh nhôm được bền màu và không bị oxi hóa trước những thay đổi của thời tiết.
  • Đa dạng về chủng loại, mẫu mã và màu sắc, phù hợp với nhu cầu thị trường là một trong những thế mạnh của dòng cửa nhôm Xingfa. Hiện nay, ngoài các màu sắc cơ bản như trắng sứ, nâu sần, đen. Trong những năm gần đây,đáp ứng theo xu hướng của người tiêu dùng, nhôm Xingfa đã bổ sung thêm màu vân gỗ nhằm tôn thêm sự tinh tế và sang trọng cho căn nhà.
  • Để bộ cửa nhôm kính Xingfa trở nên hoàn hảo và phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng thì kính cũng là một bộ phận quan trọng cần được lựa chọn kỹ càng. Thông thường, trên thị trường sẽ có các loại kính hay sử dụng cho Của nhôm hệ Xingfa như: kính dán an toàn, kính cường lực, kính hộp, Kính cách nhiệt, ... Việc lựa chọn loại kính này tùy theo nhu cầu của người sử dụng . Độ dày lớp kính tùy thuộc vào loại kính lựa chọn: Kính cường lực, kính dán an toàn, kính hộp …
2. Cửa nhôm Việt Pháp:
    Cửa nhôm Việt Pháp cũng là một dòng sản phẩm Cửa nhôm kính được nhiều khách hàng hàng quan tâm và tin dùng trong suốt 17 năm vừa qua. 
Cửa nhôm Việt Pháp là một trong các sản phẩm tiêu biểu do công ty chúng tôi sản xuất và thi công lắp đặt. Quy trình sản xuất Cửa nhôm được thực hiện theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008, Cửa Việt Pháp được sản xuất với tiêu chuẩn kỹ thuật cao.
Cửa nhôm Việt Pháp là loại cửa thuộc phân khúc tầm trung được sử dụng phổ biến và rộng rãi trên thị trường. Được biết đến là dòng cửa nhôm hệ với tải trọng nhẹ, mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều kiểu thiết kế, cửa nhôm Việt Pháp có những điểm đặc trưng hơn so với các loại nhôm thông thường như sau :
  • Thanh nhôm định hình Việt Pháp được thiết kế với cấu trúc dạng hộp, bên trong là các khoang trống cùng nhiều đường gân gia cường chịu lực tốt hơn so với các loại nhôm thông thường khác. Các hệ nhôm đặc trưng của Việt Pháp gồm có những hệ sau :
    • Hệ nhôm 4400 : Thường được sử dụng cho quy cách cửa mở quay và mở hất
    • Hệ nhôm 450 : Được đa số khách hàng sử dụng cho thiết kế của quy cách cửa đi mở quay
    • Hệ nhôm 2600 : Thông thường với hệ nhôm này, khách hàng tin dùng cho thiết kế quy cách cửa mở trượt.
    • Ngoài ra, với các vách mặt dựng tại các tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại… sẽ được sử dụng thanh nhôm Việt Pháp hệ 1100
  • Độ dày thanh nhôm Việt Pháp 1,2mm - 1,4mm, đảm bảo độ bền vững, chắc chắn cho khung cửa.
  • Điểm cộng của cửa nhôm Việt Pháp so với các dòng cửa nhôm thông thường là điểm tiếp xúc giữa các thanh nhôm được trang bị một lớp gioăng cao su mỏng tạo độ kín khít cao cho khung cửa, có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, cản trở lưu thông không khí, góp phần tiết kiệm chi phí điện năng.
  • Giữa các thanh nhôm được liên kết với nhau bằng vít lục giác, được lắp ghép kín mít và chắc chắn, dễ dàng thi công và tháo lắp.
  • Ngoài chất lượng được biết đến của thanh nhôm Việt Pháp, phải kể đến bộ phụ kiện như bản lề, tay nắm, thân khóa, lõi khóa… được đi kèm mang các thương hiệu nổi tiếng về chất lượng, đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, kích thước như bộ phụ kiện đồng bộ được sản xuất bởi nhà máy nhôm Việt Pháp hay thương hiệu phụ kiện kim khí CHUGN được nhập khẩu từ tỉnh Chiết Giang- Trung Quốc
  • Bề ngoài của các thanh nhôm Việt Pháp được phủ lớp sơn tĩnh điện và màng film ngoại nhập, tạo vẻ đẹp lâu bền cho cánh cửa, tránh khỏi oxi hóa trước sự biến động của ngoại cảnh.  
  • Được thiết kế sang trọng, đa dạng về chủng loại, kích thước, đặc biệt là sự phong phú về màu sắc nhằm đáp ứng nhu cầu thiết yếu của nhiều đối tượng khách hàng, Hiện nay, trên thị trường,đa số khách hàng lựa chọn các khung màu nhã nhặn như màu trắng sứ, các loại màu sắc nổi bật mang phong cách cổ điển như màu nâu sần, đen hay theo xu hướng tinh tế và sang trọng của khách hàng trong những năm gần đây thì màu vẫn gỗ đã được bổ sung trong bảng màu của cửa nhôm Việt Pháp.
  • Kính được sử dụng cho cửa nhôm Việt Pháp thường là kính dán an toàn được thiết kế bởi 2 lớp kính dán bằng lớp phim PVB đảm bảo an toàn cho người sử dụng, hoặc lựa chọn Kính cường lực cho cửa Việt Pháp (kính cường lực ít sử dụng hơn do giá thành cao với phân khúc cửa tầm trung); Bên cạnh đó, với sự ra đời của kính cường lực được tôi nhiệt lên đến 1000 độ C khẳng định khả năng chịu lực cao cũng là một lựa chọn đáng được quan tâm dành cho khách hàng.
    Độ dày của lớp kính sử dụng cho cửa nhôm Việt Pháp tùy thuộc vào loại kính lựa chọn: Kính cường lực, kính dán an toàn …
Như vậy, tùy theo nhu cầu sử dụng và mức đầu tư thì Khách hàng có thể lựa chọn: Cửa nhôm Xingfa với yêu cầu chất lượng cao cấp và giá cao hơn so với Cửa nhôm Việt Pháp với nhóm khách hàng yêu cầu giá hợp lý hơn với chất lượng đạt yêu cầu.  
 Để có thông tin chính xác và đầy đủ cho từng loại sản phẩm, bạn nên tham khảo trực tiếp ở văn phòng nhà cung cấp sản phẩm hoặc liên hệ qua điện thoại: 0949.414.368  hoặc 
Email, điện thoại công bố chính thức trên website: Xingfacorp.com của công ty chúng tôi!