Cửa nhôm Zhongkai: Sự lựa chọn hợp lý cho khách hàng quan tâm nhiều đến chất lượng và giá cả?

Cửa nhôm Zhongkai: Sự lựa chọn hợp lý cho khách hàng quan tâm nhiều đến chất lượng và giá cả?

Cửa nhôm Zhongkai: Sự lựa chọn hợp lý cho khách hàng quan tâm nhiều đến chất lượng và giá cả?


Cửa nhôm Zhongkai: sự lựa chọn hợp lý cho những khách hàng quan tâm nhiều đến chất lượng và giá cả?
   Hiện nay, sự kết hợp của cửa nhôm và vách kính lớn đang được sử dụng phổ biến bởi nó kết nối và tạo tầm nhìn bao quát cho không gian, mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt, với các tòa nhà cao tầng, việc sử dụng cửa nhôm và vách kính lớn chính là giải pháp lý tưởng nhất giúp tiết kiệm điện năng. Trên thị trường hiện nay, xuất hiện nhiều nhãn hiệu cửa nhôm phong phú, đa dạng cho khách hàng lựa chọn như Xingfa, Việt Pháp, Zhongkai, PMI
Xuất xứ từ Quảng Tây – Trung Quốc, hiện nay Cửa nhôm Zhongkai được biết đến là loại nhôm nhập khẩu có tên đầy đủ là Zhongkai Aluminium dán tem xanh ứng dụng khá phổ biến vào các công trình.Các hệ cửa nhôm Zhongkai tương đương với cửa nhôm Xingfa tem đỏ tuy nhiên giá thành của cửa nhôm Zhongkai thấp hơn so với cửa nhôm Xingfa tem đỏ, phù hợp với các gia đình có mức đầu tư thuộc phân khúc tầm trung mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, an toàn và nhu cầu của người sử dụng.
Nhôm Zhongkai chia làm 2 loại: Zhongkai và Zhongkai Plus và có những đặc trưng như sau :

 

  • Thanh nhôm định hình Zhongkai được sản xuất bằng hợp kim nhôm với các khoang rỗng cùng các đường gân gia cường chịu lực. Cửa nhôm hệ Zhongkai có thể thiết kế được nhiều loại cửa cũng như quy cách mở cửa khác nhau như: cửa đi mở quay, cửa đi mở trượt, cửa đi mở xếp trượt...đáp ứng tối đa khẩu độ cửa lớn cũng như diện tích mở mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. Các hệ cửa nhôm Zhongkai tương đương với cửa nhôm Xingfa tem đỏ bao gồm:

    • Hệ nhôm 55, dày 1,4mm sử dụng cho sản xuất cửa có quy cách mở quay và mở hất.

    • Hệ nhôm 65, dày 2mm được làm thiết kế vách mặt dựng cho các công trình có kiến trúc hiện đại như các tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại…

    • Hệ nhôm 93, dày 2mm thường được sử dụng cho quy cách sản xuất cửa mở trượt

  • Độ dày nhôm Zhongkai giống với sản phẩm nhôm Xingfa nhập khẩu : 1.4 – 2.0mm, Zhongkai plus có độ dày mỏng hơn : 1.2mm

  • Các thanh nhôm Zhongkai định hình đã được xử lý bề mặt và sơn tĩnh điện với công nghệ tiên tiến sẽ có độ bền cao, luôn giữ được màu sắc và cấu trúc cửa nhôm ngay trong cả điều kiện thời tiết khắc nghiệt, thuận tiện cho việc bảo quản,lau chùi.

  • Bộ phụ kiện đi kèm tạo nên bộ cửa nhôm Zhongkai hoàn chỉnh được nhập khẩu từ nhà máy kim khí Kinlong được bảo hành 5 năm, bao gồm các phụ kiện như Bản lề 3D, vấu hãm, bộ khóa tay gạt đa điểm sơn tĩnh điện màu trắng sứ. Ngoài ra, trên cửa mở trượt được bổ sung thêm  bánh xe đôi tăng chỉnh chống nhấc cánh, đệm dẫn hướng, đệm giảm chấn, đệm chống đập, chốt tự sập khóa cửa sổ sơn tĩnh điện màu trắng sứ.

  • Sử dụng bộ gioăng kép EPDM cao cấp chống thấm với tất cả dung môi axit loãng, kiềm loãng, hơi nước, ánh sáng mặt trời  kết hợp với keo SOUDAL nhập khẩu từ Bỉ và vít inox 304 làm tăng độ kín khít cho cửa, cách âm cách nhiệt cao.

-         Màu sắc thiết kế cho cửa nhôm Zhongkai đa dạng và phong phú, bao gồm các gam màu cơ bản như : trắng sứ, nâu sần, đen, ghi và theo xu thế gần đây, loại bỏ được những nhược điểm về mối mọt, cong vênh và xệ cánh, cửa nhôm vân gỗ hiện đang là giải pháp tối ưu thay thế cho cửa gỗ thông thường. Do được sử dụng phương pháp sơn tĩnh điện nên cửa nhôm Zhongkai bền màu, không bị oxi hóa.

  •  Theo xu hướng phát triển công nghệ cao, để đảm bảo chất lượng cuộc sống cho khách hàng trước những biến đổi khắc nghiệt của thời tiết, nhôm Zhongkai cũng đã cho ra mắt sản phẩm nhôm có dải cầu polyamine cách nhiệt giống như một số nhãn hiệu cửa nhôm cầu cách nhiệt khác như Xingfa, PMI… nhằm hạn chế tối đa sự truyền nhiệt ra bên ngoài nhằm tiết kiệm năng lượng.

  • Hiện nay, một số loại kính thông dụng được sử dụng nhiều trong việc thiết kế và sản xuất cửa nhôm Zhongkai, có độ bền, chịu lực, chịu va đập cao so với các loại kính đang có mặt trên thị trường như  kính dán tạo bởi 2 lớp kính được liên kết với nhau bằng lớp phim PVB; kính cường lực được tôi nhiệt lên đến 1000○ chịu lực cao, ứng suất lên bề mặt kính được ép lại làm cho các mạch liên kết cực nhỏ kết hợp với nhau tạo ra độ bền cao, giảm thiểu khả năng vỡ khi va đập mạnh; ngoài ra còn có loại kính hộp hút chân không được sử dụng cho các công trình cần sự cách nhiệt tối đa.


Mẫu góc nhôm Zhongkai

Cửa đi mở quay 1 cánh

Cửa sổ mở trượt Zhongkai
Nhôm Zhongkai so với 1 số dòng cửa nhôm cao cấp khác như Xingfa, PMI… thì không thể sánh bằng được về độ bền, tính thẩm mỹ cũng như khả năng cách âm cách nhiệt, tuy nhiên với giá thành tốt hơn, độ bền cũng tương đối cao sẽ là lựa chọn thích hợp cho gia chủ có chi phí đầu tư không nhiều.
Tổng hợp một số Ưu điểm nổi bật của cửa nhôm Zhongkai :

  • Thiết kế cơ học đặc trưng khoang trống – gân gia cường tăng khả năng chịu lực, chống va đập gió bão

  • Chống ngấm nước, độ kín khít cao nhờ vào hệ gioăng EPDM cao cấp

  • Độ bền cao nhờ hệ phụ kiện cao cấp Kinlong, keo SOUDAL và kính

  • Màu sắc bền đẹp, không bạc màu do được sơn phủ lớp sơn tĩnh điện công nghệ Nhật Bản.

  • Dễ dàng lắp đặt, vệ sinh bảo dưỡng.

  • Hiệu quả về kinh tế: Do độ bền cao, ít khi hỏng hóc nên sử dụng được rất lâu, đây là lý do vì sao bạn tiết kiệm được chi phí về lâu về dài.