Cửa Nhôm Schuco Germany

Cửa Nhôm Schuco Germany


Tình trạng:

Liên hệ

 

hotline: 0949414368

CẤU TẠO CỬA NHÔM SCHUCO MADE IN GERMANY

Trong những năm gần đây, thị trường vật liệu Việt Nam xuất hiện nhiều dòng sản phẩm cửa nhôm trong các công trình xây dựng. Tuy nhiên, để lựa chọn cho công trình của mình một loại cửa tốt đòi hỏi không chỉ là vật liệu làm cửa mà còn hội tụ của nhiều yếu tố như hệ phụ kiện đồng bộ, kính, gioăng...

 

 

VIDEO phụ kiện cửa nhôm Schuco nhập khẩu CHLB Đức

 

Với mong muốn đem đến một sản phẩm cửa nhôm chất lượng tốt nhất đến với người tiêu dùng Việt Nam, nhà phân phối THUDO GROUP chúng tôi đã nghiên cứu và đưa ra thị trường giải pháp cửa nhôm đẳng cấp số 1 thế giới với thanh nhôm và hệ phụ kiện đồng bộ nhập khẩu của hãng SCHUCO (Nhập khẩu 100% từ CHLB Đức) dành cho thị trường cao cấp.

 

 

VIDEO Cửa nhôm Shuco nhập khẩu CHLB Đức

 

Được thành lập từ năm 1951 với trụ sở chính đặt tại Bielefeld (Đức), hiện nay, Schuco đang hoạt động hiệu quả với 5.000 nhân viên và 12.000 đối tác tại 78 quốc gia trên toàn thế giới. Schuco cung cấp một danh mục rộng lớn các giải pháp tùy chỉnh và các vật liệu chất lượng hàng đầu đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất của hiệu quả năng lượng, độ tin cậy, tiện lợi, sáng tạo từ cửa, cửa sổ và hệ tường kính, tất cả đều đáp ứng được những giải pháp năng lượng bền vững và hiệu quả. Nhom Schuco đảm bảo các tiêu chuẩn ở mức độ cao nhất đối với các công trình xây dựng dân cư, công nghiệp và thương mại.

 


Không chỉ nổi bật bởi đặc điểm cấu tạo của thanh hợp kim nhôm với nhiều rãnh gấp, tạo sự mạnh mẽ, bền chắc, chịu được lực vặn xoắn cao cùng với phụ kiện đồng bộ và thiết kế độc đáo... có thể nói, cửa nhôm Schuco là giải pháp không gian lý tưởng cho bất kỳ một công trình kiến trúc ở đẳng cấp đặc biệt.

 

Hệ cửa sổ nhôm Schuco đáp ứng các yêu cầu cao nhất về tính năng sử dụng của cửa sổ là đảm bảo mọi căn phòng đều được tràn ngập ánh sáng, tạo sự cân bằng năng lượng giữa bên trong và bên ngoài của tòa nhà. Sử dụng vật liệu cách nhiệt tốt nhất, tích hợp thông gió, với sự sáng tạo về mặt thiết kế, các phụ kiện được ẩn đi, hệ thống cửa sổ Schuco kết hợp công nghệ bảo mật mới nhất mang đến sự thoải mái và thân thiện cho người sử dụng.

 

 


Đặc biệt, với giải pháp an toàn thông minh và chắc chắn bằng hệ thống khóa cánh 4 điểm giúp đem lại sự yên tâm tuyệt đối cho gia đình của bạn mỗi khi vắng nhà. Giải pháp ổ khóa này giúp cánh cửa của gia đình bạn được khóa chặt với khung cửa tại 4 góc một cách tự động sau khi đã khoá cánh. Đây chính là giải pháp khác biệt và độc đáo mà các chuyên gia của Schuco đã nghiên cứu thiết kế để dành riêng cho các gia chủ và bạn chỉ có thể có được từ sự lựa chọn cua nhom Schuco.

 

 

Các phụ kiện của cửa nhôm SCHUCO

 

Hệ thống cửa Schuco thiết lập tiêu chuẩn mới đối với những kiến trúc mang xu hướng hiện đại về năng lượng, an ninh, tự động hóa, và sáng tạo. Hệ thống cửa Schuco cung cấp đặc tính cách nhiệt tuyệt vời, kết hợp cửa ra vào với hệ thống tự động hóa, ví dụ như với kiểm soát truy cập sinh trắc học hoặc giám sát video, đồng thời đưa vào nhu cầu bảo mật cá nhân. Đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc; kết cấu tương thích đảm bảo đặc tính an toàn, cách nhiệt và bền vững, Schuco đang tạo lập cuộc sống tiện nghi hơn cho khách hàng.

 

Cửa nhôm Schuco mở xếp trượt 4 cánh kiểu 3- 1

 

Hệ tường kính Schuco đảm bảo đáp ứng những yêu cầu về kiến trúc, thiết kế, tính năng hiệu quả cho mỗi tòa nhà. Schuco cung cấp giải pháp hoàn hảo để đạt được các tính năng tiết kiệm năng lượng trong tình trạng suy giảm dự trữ năng lượng và gia tăng lượng khí thải CO2.

 

Cửa nhôm Schuco xuất xứ  Germany mở xếp trượt  6 cánh kiểu 3 -

 

Cửa nhôm Schuco made in Germany mở trượt lùa

 

 

 

 

 

Vui lòng liên hệ chủ website.

 

Tags: