Cửa nhôm kính hệ Xingfa cho phòng ngủ không gian riêng và gần gũi với thiên nhiên

Cửa nhôm kính hệ Xingfa cho phòng ngủ không gian riêng và gần gũi với thiên nhiên

Cửa nhôm kính hệ Xingfa cho phòng ngủ không gian riêng và gần gũi với thiên nhiên

Lựa chọn cửa nhôm kính Xingfa cho phòng ngủ của bạn !
Sau một ngày học tập và làm việc vất vả thì phòng ngủ chính là nơi giúp bạn có khoảng không gian thư giãn, xua tan bao buồn phiền, mệt mỏi. Chính vì vậy, thiết kế phòng ngủ đóng vai trò rất quan trọng, vừa đảm bảo nét đẹp mang phong cách riêng của chủ căn phòng lại có công năng cách nhiệt, cách âm giảm thiểu tiếng ồn ảnh hưởng đến giấc ngủ. Có lẽ vì những nhu cầu thiết yếu đó mà ngày nay, trong thiết kế xây dựng, đa số khách hàng lựa chọn mẫu Cửa phòng ngủ nhôm kính Xingfa để đáp ứng được nhu cầu đó. Căn phòng ngủ của bạn dường như trở thành thiên đường khi có sự kết hợp với cửa nhôm kính Xingfa bởi mẫu mã đa dạng, không gian được rộng mở hơn.
Lựa chọn cửa nhôm kính Xingfa cho căn phòng ngủ là một lựa chọn hoàn hảo bởi những công năng tuyệt vời mà cửa nhôm kính Xingfa mang lại, khắc phục được những nhược điểm của một số loại cửa khác trên thị trường.
Cửa nhôm kính Xingfa cho phòng ngủ có thiết kế không khác gì so với những loại cửa có công năng khác của dòng cửa nhôm hệ Xingfa, với cấu trúc rỗng đặc trưng cùng các đường gân chịu lực, chống va đập cao.
Được trang bị hệ gioăng cao su cao cấp EPDM đàn hồi tốt, kín khít bao quanh giữa khung cửa và kính là một trong những thiết kế giúp cửa được đóng mở êm, giảm thiểu tiếng ồn tốt, do đó bạn sẽ không bị tiếng ồn bên ngoài làm ảnh hưởng đến giấc ngủ.
Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa các thanh nhôm với kính hộp giúp giảm thiểu điện năng cho căn phòng ngủ bởi bên trong hộp kính là các lớp kính được ngăn cách bằng khí trơ ngăn ngừa sự truyền nhiệt, do đó giúp tiết kiệm điện năng. Đồng thời, kính hộp có thể làm giảm tối đa tiếng từ môi trường xung quanh.
Màu sắc thường được lựa chọn sử dụng cho cửa nhôm kính bên trong phòng ngủ thường là màu trắng sứ mang phong cách Pháp nhã nhặn nhưng không kém phần sang trọng. Với xu thế kiến trúc hiện nay, nhiều khách hàng lại lựa chọn cửa nhôm kính Xingfa màu vân gỗ mang nét cổ kính đặc trưng giúp căn phòng ngủ ấm áp hơn thay vì các màu cơ bản khác.
Trong phòng ngủ, để đảm bảo đủ độ sáng và không gian thoáng đãng cho căn phòng thì ngoài cửa ra vào còn có các vị trí đặt cửa sổ. Nếu như cửa ra vào phòng ngủ giúp các thành viên trong gia đình đi lại thì cửa sổ là nơi nơi lưu thông không khí và tạo cho không gian trong phòng sáng sủa và tạo cảm giác thoải mái chính vì vậy bất kì phòng ngủ nào cũng cần phải có cửa sổ.
Cửa nhôm kính Xingfa được sử dụng để làm cửa ra vào phòng ngủ với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng khác nhau. Thông thường, khi thiết kế cửa ra vào phòng ngủ, khách hàng sẽ lựa chọn quy cách cửa mở quay hoặc mở trượt từ 1 đến 2 cánh.
Với những căn phòng ngủ có diện tích nhỏ thì lựa chọn cửa ra vào phòng ngủ loại cửa nhôm kính Xingfa 1 cánh theo quy cách mở quay hay mở trượt đều hợp lý. Với quy cách cửa mở quay sẽ  tạo ra tâm điểm ở giữa tạo nên sự hài hoà cho bố cục căn phòng,mang lại độ kín khít cao, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đồng thời so về độ kín khít thì quy cách cửa mở quay vượt trội hơn cửa mở trượt. Với những căn phòng ngủ có diện tích lớn thì khách hàng có thể lựa chọn khổ cửa rộng 2 cánh nhằm tạo sự cân đối bố cục cho căn phòng.
Khi lựa chọn quy cách cửa nhôm kính Xingfa mở trượt với thiết kế nguyên khối, ưu điểm vượt trội là không chiếm diện tích không gian khi mở cửa của căn phòng, đóng mở cửa nhẹ nhàng. Đặc biệt, độ bền của cửa mở trượt khá cao, không bị xệ cánh do có thiết kế hệ ray vững chắc.
Về thiết kế bộ cửa sổ cho căn phòng, tùy theo diện tích căn phòng mà khách hàng thiết kế 1 hay 2 bộ cửa sổ nhằm đảm bảo ánh sáng phù hợp cho căn phòng. Với cửa sổ cho căn phòng ngủ, khách hàng có thể thiết kế nhiều kiểu dáng , màu sắc đa dạng và phong phú khác nhau với nhiều quy cách mở cửa như mở quay, mở trượt, mở hất hay kết hợp quy cách mở quay với mở hất hoặc mở trượt với mở hất nhằm tăng nét đẹp riêng của căn phòng. 
 
Tags:,