Cửa nhôm cầu cách nhiệt? Sự lựa chọn hoàn hảo khi thời tiết ngày càng nóng bức vào mùa hè và lạnh giá về mùa đông

Cửa nhôm cầu cách nhiệt? Sự lựa chọn hoàn hảo khi thời tiết ngày càng nóng bức vào mùa hè và lạnh giá về mùa đông

Cửa nhôm cầu cách nhiệt? Sự lựa chọn hoàn hảo khi thời tiết ngày càng nóng bức vào mùa hè và lạnh giá về mùa đông

  Cửa nhôm cầu cách nhiệt? Sự lựa chọn hoàn hảo khi thời tiết ngày càng nóng bức vào mùa hè và lạnh giá về mùa đông!
Biến đổi khí hậu toàn cầu làm cho các hiện tượng thời tiết biến chuyển theo chiều hướng cực đoan, khắc nghiệt hơn trước. Sự gia tăng nhiệt độ toàn cầu có tác động lớn và sâu sắc đến sự sống của muôn loài trên hành tinh. Bởi vậy, nhu cầu về thiết kế nhà ở vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa đủ khả năng ứng phó với sự biến động của ngoại cảnh đang ngày càng trở nên thiết yếu. Nhiệt độ tăng cao kéo theo nhu cầu sử dụng điện năng ngày càng cao trong khi vấn đề tiết kiệm năng lượng nhằm bảo vệ môi trường đang ngày càng cấp thiết. Nhận thức được tầm quan trọng đó, với sự phát triển của công nghệ hiện đại, sự xuất hiện của nhôm cầu cách nhiệt đang được thế giới đặt niềm tin sẽ mang đến sự tiện dụng hoàn hảo.
Hiện nay trên thị trường, các hãng sản xuất nhôm mang thương hiệu nổi tiếng như PMI, Xingfa… đã cho ra mắt dòng sản phẩm nhôm cầu cách nhiệt đáp ứng theo nhu cầu của khách hàng.

Cửa nhôm Xingfa cầu cách nhiệt:  Trong những năm gần đây, cửa nhôm Xingfa đã được ứng dụng rộng rãi trong thiết kế xây dựng, được khách hàng tin dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như quy cách, mẫu mã. Là thương hiệu nhôm nổi tiếng với những thanh nhôm được thiết kế với độ bền cao, đa dạng về màu sắc, nhôm Xingfa còn được biết đến với thiết kế sản phẩm nhôm cầu cách nhiệt chống lại sự biến đổi của ngoại cảnh một cách hoàn hảo. Xu thế hiện đại hóa công nghệ cao nâng tầm chất lượng cuộc sống, cửa nhôm cầu cách nhiệt đang ngày càng được ứng dụng rộng rãi cho các công trình xây dựng dân dụng cơ bản, các tòa nhà cao tầng, khu chung cư cao cấp, biệt thự, khu nghỉ dưỡng… với độ bền vượt thời gian, khả năng cách âm cách nhiệt kín khít chịu nước tuyệt đối, hoạt động đóng mở nhẹ nhàng liên tục, cứng cáp chịu được sức ép va đập lực cực lớn, cùng với thiết kế thông minh tiết kiệm diện tích tối đa, màu sắc bền đẹp giúp cửa luôn giữ được diện mạo như lúc ban đầu.
Nhôm cầu cách nhiệt là gì ?
Ngoài  Cấu tạo cửa nhôm xingfa cầu cách nhiệt có những nét đặc trưng như sau :
  • Thanh nhôm Xingfa định hình cao cấp  được thiết kế với cấu trúc dạng hộp có các khoang rỗng cùng với các đường gân đặc trưng gia cường chịu lực bên trong tạo khả năng chịu lực tốt. Do đặc điểm nhôm là vật liệu nhẹ có trọng lượng 2.7 N/m3 và chỉ nặng 0.1 pound trên inch vuông, có độ bền cao cùng với thiết kế các khoang rỗng cùng với các sống gia cường hợp lý nên việc sử dụng vật liệu này sẽ giảm tải trọng của toàn bộ công trình hơn hẳn so với vách tường sử dụng các loại vật liệu khác.
  • Profile Nhôm cầu cách nhiệt được sản xuất và lắp ghép có sự tính toán tải trọng an toàn cho khả năng chịu lực cao, chịu tác động từ gió, bão, động đất. Do đó, vật liệu này đem lại giải pháp an toàn tối ưu cho công trình.

     
  • Bên cạnh đó, do nhôm là vật liệu dẫn nhiệt mạnh nên để hạn chế sự truyền nhiệt qua hệ thống khung nhôm, khác với thanh nhôm hệ thông thường, thanh nhôm cầu cách nhiệt sẽ có 3 lớp : Giữa hai thanh nhôm Xingfa định hình được gắn kết bởi dải Polyamide – loại vật liệu cách nhiệt hoàn hảo, hạn chế tối đa sự ảnh hưởng của nhiệt độ bên ngoài, giúp tiết kiệm 32% điện năng sưởi ấm vào mùa đông và 40% điện năng làm mát vào mùa hè khi so sánh với các lại cửa nhôm thông thường khác. 

Lớp dải cách nhiệt Polyamide có độ bền bỉ tuyệt đối, cách âm cách nhiệt vượt trội và tiết kiệm chi phí điện năng tối đa. Dải polyamide được sử dụng trong cấu tạo profile cầu cách nhiệt được sản xuất bởi Technoform Bautec, một thành viên của Technoform Group, chuyên về vật liệu cách nhiệt cho cửa sổ, cửa ra vào và làm mặt dựng, bảo hành 15 năm.

               Mẫu dải cầu Polyamide ngăn cản sự dẫn nhiệt & truyền nhiệt
 
  • Để quá trình cách nhiệt được thực hiện tối ưu nhất, bên cạnh việc thay đổi cấu trúc của thanh nhôm định hình thì sự kết hợp cùng với kính hộp là một lựa chọn phù hợp nhất đạt hiệu quả cao trong việc sử dụng cửa nhôm cầu cách nhiệt.

Mẫu cửa nhôm cầu cách nhiệt dùng kính hộp cách âm cách nhiệt tối đa
  • Giống như các dòng nhôm cao cấp trên thị trường như nhôm PMI, Schuco…  sử dụng vít để liên kết góc cửa, thì cửa nhôm Xingfa cầu cách nhiệt cũng được sử dụng công nghệ ép góc  hiện đại giúp bề mặt góc cửa được liền khối, kín khít và chống cong vênh khi có sự va đập mạnh.
  • Điểm nổi bật trên các dòng cửa cao cấp, mang lại độ bền cũng như tính thẩm mỹ cao cho bộ cửa là các phụ kiện đi kèm như bản lề, tay nắm, thân khóa, lõi khóa…được nhà máy sản xuất phụ kiện kim khí Kinlong đặt tại Trung Quốc luôn là lựa chọn hàng đầu đi kèm với bộ cửa Xingfa.
  • Với bề mặt thanh profile được sơn tĩnh điện ngoài trời cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế nên chống được lão hóa, ăn mòn, dễ dàng lau chùi, vệ sinh giúp cánh cửa luôn giữ được vẻ đẹp trong quá trình dùng lâu dài theo thời gian.

     
  • Mẫu cửa nhôm có cầu cách nhiệt & cửa nhôm thường không có cầu cách nhiệt
 Cửa nhôm Xingfa cầu cách nhiệt được kết hợp cùng với hệ phụ kiện kim khí Kinlong cao cấp nhập khẩu, hệ gioăng kép cao su EPDM cao cấp có khả năng cách nhiệt cao, keo Dowcorning đặc chủng, kính hộp chất lượng, màu sắc đa dạng tạo nên một hệ cửa vô cùng chắc chắn, có khả năng cách âm cách nhiệt cực tốt, chịu nước tuyệt đối, hoạt động đóng mở nhẹ nhàng liên tục, ít phải bảo dưỡng hay sửa chữa cửa trong suốt quá trình sử dụng chính là sự lựa chọn phù hợp cho khách hàng trước sự biến đổi ngày càng cao của nhiệt độ.