Các loại cửa sổ nhôm hệ Xingfa? Phân loại theo cách đóng mở và cấu tạo cửa sổ nhôm Xingfa

Các loại cửa sổ nhôm hệ Xingfa? Phân loại theo cách đóng mở và cấu tạo cửa sổ nhôm Xingfa

Các loại cửa sổ nhôm hệ Xingfa? Phân loại theo cách đóng mở và cấu tạo cửa sổ nhôm Xingfa

 Các loại cửa sổ nhôm Xingfa? Phân loại theo cách đóng mở và cấu tạo đặc trưng cửa sổ nhôm Xingfa? 
  Cửa sổ là bộ phận không thể thiếu của một căn nhà hoàn chỉnh. Ngoài việc tăng tính thẩm mỹ và thể hiện phong cách cho ngôi nhà, cửa sổ còn là công cụ cung cấp không khí và ánh sáng cho ngôi nhà. Cửa sổ được ví như con mắt của ngôi nhà. Đối với một ngôi nhà, cửa sổ được coi là nơi đón sinh khí cho gia đình và là một phần tất yếu tạo nên sự lịch lãm,cũng như phong cách kiến trúc của ngôi nhà đó. Khi thiết kế cửa cho ngôi nhà, phải  đảm bảo cả ba yếu tố Công năng, thẩm mỹ và phong thủy. Chính vì là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng lớn không những đến ngôi nhà mà còn ảnh hưởng đến cuộc sống của các thành viên trong gia đình nên việc thiết kế cửa sổ cần đặc biệt được chú trọng.
Hiện nay, tùy theo quy cách mở cửa khác nhau như cửa sổ mở quay, cửa sổ mở trượt và cửa sổ mở hất mà được sử dụng các hệ nhôm khác nhau :

1. Cửa sổ mở quay
Mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng, tính thẩm mỹ và độ bền cao đã giúp cửa sổ mở quay là một trong những kiểu thiết kế cửa phổ biến với nhà Việt Nam. Kiến trúc hiện đại, đa dạng, nổi bật với nhiều ưu điểm là những gì khách hàng luôn mong muốn.
Một số đặc trưng của cửa sổ mở quay hệ nhôm Xingfa như sau :
  • Sử dụng thanh nhôm Xingfa định hình hệ 55 có cấu trúc dạng hộp chia thành nhiều khoang trống với các đường gân gia cường chịu lực  tạo sự cách âm cách nhiệt hoàn hảo có tính chịu lực cao.. Độ dày thanh nhôm của cửa sổ mở quay là 1,4mm (± 5%), đảm bảo tính kiên cố, vững chắc cho khung cửa khi có gió bão va đập mạnh.
  • Khác với những dòng nhôm thông thường sử dụng vít để liên kết góc cửa, thì cửa nhôm Xingfa cũng giống như các dòng nhôm cao cấp khác thị trường như nhôm PMI, Schuco… được sử dụng công nghệ ép góc  hiện đại giúp bề mặt góc cửa được liền khối, kín khít và chống cong vênh khi có sự va đập mạnh.
·         Lớp sơn tĩnh điện bao phủ bề mặt giúp giữ màu cực tốt , không bị oxi hóa với đa dạng các màu sơn như : Trắng sứ, nâu cafe, đen, ghi thõa mãn nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.
·         Sử dụng kính hộp, kính an toàn, kính cường lực, kính đơn… cùng với các thanh nhôm Xingfa định hình tạo nên bộ cửa hoàn chỉnh có độ thẩm mỹ cao, an toàn, tầm nhìn bao quát không gian rộng.
·         Phụ kiện kim khí KINLONG đồng bộ đảm bảo sự nhẹ nhàng khi vận hành cửa, sang trọng và bền đẹp cho công trình.
Tùy theo thiết kế công trình mà có 2 quy cách mở quay thường được lựa chọn là cửa quay trong và quay ngoài.
Cửa sổ có quy cách mở quay trong thường được thích hợp sử dụng cho những công trình là các tòa nhà cao tầng, muốn bảo vệ cửa lâu dài cũng như đảm bảo an toàn , tránh gió va đập mạnh. Chế độ mở quay vào trong đảm bảo sự thông thoáng cho căn phòng mà vẫn không ảnh hưởng đến việc bài trí các đồ đạc gần cửa như: rèm cửa, đèn bàn…
Tuy nhiên, với những ngôi nhà, biệt thự, văn phòng có diện tích không gian bên ngoài rộng, có nhu cầu lấy không gian thoáng đãng mà không muốn bị ảnh hưởng đến diện tích trong nhà thì lựa chọn quy cách cửa sổ quay ngoài lại là lựa chọn phù hợp nhất. Đây là loại quy cách mở có định vị tại vị trí mở mong muốn bởi bộ bản lề chữ A, độ kín khít và cách âm cách nhiệt cao, có không gian mở cửa tối đa, phù hợp với khí hậu và tập quán sử dụng của người Việt Nam.


2. Cửa sổ nhôm Xingfa mở trượt:
Trong các loại cửa sổ thì mỗi loại có một ưu điểm riêng, trong đó có cửa sổ mở trượt xingfa là sản phẩm được dùng chủ yếu tại các ngôi nhà cao tầng hiện nay. Cửa sổ mở trượt nhôm xingfa là  cửa có cánh mở bằng cách trượt trên các ray, được thiết kế nguyên khối với kiểu mở xếp hai cánh với nhau nằm gọn trong khuôn cửa nên không gây ảnh hưởng của không gian .
  • Thiết kế điển hình cửa sổ mở trượt đứng :
 Thiết kế điển hình cửa sổ mở trượt ngang

Một số đặc trưng của cửa sổ mở trượt nhôm XIngfa như sau :
  • Thanh nhôm Xingfa định hình có cấu trúc dạng hộp chia thành nhiều khoang trống với các đường gân gia cường chịu lực  tạo sự cách âm cách nhiệt hoàn hảo có tính chịu lực cao.. Độ dày thanh nhôm của cửa sổ mở trượt là 2mm (± 5%), đảm bảo tính kiên cố, vững chắc cho khung cửa khi có gió bão va đập mạnh.                    
                              
Cửa sổ mở trượt nhôm xingfa
 
 
Bằng việc kết hợp với hệ gioăng EPDM , keo Apolo A500 và hệ phụ kiện kim khí đồng bộ nhập khẩu Kinlong đã tạo nên dòng sản phẩm có khả năng cách âm tốt, cách nhiệt cao.
  • Thanh nhôm cửa được xử lý bề mặt và sơn tĩnh điện với công nghệ tiên tiến sẽ có độ bền cao, luôn giữ được màu sắc và kết cấu của cửa ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam với các màu sắc đa dạng như : trắng sứ , nâu sần , đen sần ,cafe ,vân gỗ mang lại nhiều lựa chọn cho khách hàng khi lắp đặt cửa nhôm Xingfa.
-         Cửa được thiết kế với hệ phụ kiện chuyên dụng. Cơ cấu trượt bằng các ray và hãm cứng bằng lò xo đặc biệt giữ cho cửa mở tại bất cứ vị trí nào một cách dễ dàng, chuyển động nhẹ nhàng, không bị xệ cánh đảm bảo an toàn cho người sử dụng, Phù hợp cho việc sử dụng tại các toà nhà cao tầng và các công trình dân dụng
  • Một số loại kính được sử dụng cho cửa mở trượt Xingfa như kính dán an toàn, kính cường lực việc sử dụng cửa hợp kim, vách nhôm và kết hợp với kính hộp là giải pháp tốt nhất trong việc tiết kiệm năng lượng cho các toà nhà cao tầng có nhiều mặt tiếp xúc trực tiếp với ánh năng mặt trời.
    3. Cửa sổ mở hất

Cửa sổ mở hất ngày càng được ưa chuộng trong thiết kế ngôi nhà. Bên cạnh dòng sản phẩm cửa Việt Pháp thì dòng cửa sổ mở hất nhom Xingfa cao cấp là lựa chọn hoàn hảo nhất. Cửa nhôm Xingfa với nhiều ưu điểm vượt trội được đánh giá cao không chỉ vì chất lượng tốt mà còn nhiều tính năng phù hợp với ngôi nhà Việt. 

Cửa sổ mở hất nhôm Xingfa hệ 55 được thiết kế theo lối mở hất hiện đại chống mưa hắt ngay cả khi bạn đang mở cửa,  tiện lợi và vô cùng thích hợp lắp đặt cho những ngôi nhà có diện tích nhỏ. Đây là quy cách mở có thể mở lấy gió, tạo không gian thông thoáng cho căn phòng ,đặc biệt có thể dùng khi trời mưa nhỏ. Với quy cách mở này, cửa được mở hất ra ngoài 1 góc 45 độ. Ngoài ra, trong bộ phụ kiện đi kèm, cửa mở hất còn có  thêm thanh hạn vị nhằm giúp cho cửa mở 1 góc cố định 30 độ và không đóng sập xuống khi sử dụng
Trong cấu tạo của cửa sổ mở hất có các hệ thống chốt đa điểm và hệ thống gioăng cao su kép, do đó khi đóng cửa, cánh cửa và khung cửa sẽ được ép chặt, tạo độ kín kít làm tăng khả năng cách âm cách nhiệt
Chịu áp lực gió: Cửa sổ mở lật có đặc điểm giống như các dòng cửa nhôm xingfa khác có thanh chống giật tránh được nguy cơ gió dập
Ngoài khả năng cách âm, cách nhiệt và chịu được áp lực gió lớn ra thì cửa sổ mở hất nhôm xingfa còn đảm bảo an toàn, thuận tiện, đa dạng về kích thước và chủng loại.
– Độ bền vượt thời gian của cửa nhôm Xingfa la sử dụng hệ phụ kiện Kinlong…chính hãng, chất lượng cao, thương hiệu tốt, chống ăn mòn, sơn tĩnh điện chống gỉ, vững chắc bao gồm các phụ kiện như tay nắm, khóa, lõi khóa, bản lề…


  Nhiều người tự hỏi tại sao cửa nhôm xingfa lại hấp dẫn khách hàng đến thế. Nếu những ai đến và chứng kiến sản phẩm này thì sẽ không còn lựa chọn nào khác cho ngôi nhà của mình vì nhôm Xingfa là một sản phẩm có cấu tạo đặc biệt và chất lượng cao. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem cửa nhôm xingfa cao cấp tuyệt vời như thế nào nhé!

Cách âm và cách nhiệt tốt:

+ Cửa nhôm và vách nhôm được làm từ những thanh hợp kim nhôm với hệ Xingfa cao cấp và những thanh nhôm đó có cấu trúc dạng hình hộp được chia thành nhiều khoang trống sau đó kết hợp với hệ gioăng cao cấp cùng. Chưa kể đến bộ phụ kiện kim khí đồng bộ đã tạo nên được sản phẩm tốt và có khả năng cách âm,cách nhiệt rất tốt.

+ Với công nghệ ghép góc rất tiên tiến sẽ là cơ sở để đơn vị sản xuất chứng minh rằng cửa nhôm xingfa chắc chắn và cứng vững vàng, cách âm và cách nhiệt cao, cùng với độ kín khí rất cao. Điều này là một ưu điểm cực lớn so với nhiều hãng cửa khác như cửa gỗ hay các loại cửa nhôm khác.

Khả năng kín nước tốt:

+ Cửa được thiết kế với các ống dẫn nước được hướng ra ngoài ở trên khung cửa do đó nó giúp ngăn nước chảy vào bên trong rất tốt.

+ Hơn thế nữa, sự kín khít của cửa nhôm xingfa cản trở được việc lưu thông các không khí ở trong nhà và ở ngoài giúp ích cho việc tiết kiệm chi phí khi sử dụng và bạn cũng không cần phải dùng điều hoà vào những ngày hè oi bức.

Chịu được áp lực gió:

+ Cửa nhôm Xingfa thiết kế mở trượt có độ an toàn rất cao, tránh được các nguy cơ gió bão đập mạnh.

+ Cửa nhôm Xingfa chịu được áp lực của gió lên đến khoảng 1600 pascal, vì vậy mà luôn đảm bảo an toàn cho các công trình cũng như gia đình nằm trong vùng đón gió hay khu vực có nhiều bão và lốc xoáy.

Hiệu quả kinh tế cao:

Cửa nhôm xingfa cao cấp giúp bạn tiết kiệm được điện năng do tính cách nhiệt cao, bạn không phải chịu ảnh hưởng từ không khi bên ngoài tràn vào căn phòng. Cửa nhôm xingfa cao cấp thậm chí cũng làm giảm lượng carbon trong căn phòng của bạn.

Không gian sống tuyệt vời với cửa nhôm xingfa
Không gian sống tuyệt vời hơn nhờ cửa nhôm xingfa cao cấp

Lắp đặt và bảo dưỡng dễ dàng:

+ Thêm một lợi ích của cửa nhôm xingfa cao cấp là việc và lắp đặt thi công cửa nhôm xingfa cũng rất dễ dàng vì vậy mà bạn không cần lo về vấn đề đó vì nó có tải trọng nhẹ nhưng vẫn rất chắc chắn và đem lại nhiều tính năng tốt khi sử dụng nó.

Cùng với những lí do trên, bạn không thể không tậu một bộ cửa nhôm xingfa cao cấp cho chính ngôi nhà thân yêu của mình

Tags: ,