Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu tem đỏ Quảng Đông chất lượng vượt trội

Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu tem đỏ Quảng Đông chất lượng vượt trội

Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu tem đỏ Quảng Đông chất lượng vượt trội

Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu tem đỏ Quảng Đông chất lượng vượt trội

Trên thị trường hiện nay đang bày bán rất nhiều loại nhôm với chất lượng, mẫu mã và giá thành khác nhau. Cho nên việc nắm được bí kíp chọn ra loại nhôm chính hãng, chất lượng tốt là điều vô cùng quan trọng. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn những mẹo nhỏ khi chọn cửa nhôm Xingfa nhập khẩu tem đỏ Quảng Đông. Để bạn có thể sở hữu những bộ cửa an toàn, hiện đại và hài lòng nhất.

1. Nguồn gốc cửa cửa nhôm Xingfa nhập khẩu tem đỏ Quảng Đông

Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu tem đỏ Quảng Đông được sản xuất tại nhà máy Quảng Đông, Trung Quốc từ những năm 1988 và được nhập khẩu vào Việt Nam từ cuối những năm thập niên 80. Nếu như trước kia dòng cửa này chưa phổ biến trên dải đất hình chữ S này. Vì đầu tiên là chúng còn quá mới lạ thật sự chưa được người tiêu dùng biết tới. Thứ hai là do còn chưa có nhiều công trình đòi hỏi số lượng cửa không quá lớn. Thế nhưng ngày nay mỗi ngày có hàng trăm công trình nối tiếp nhau mọc lên cùng với năm tháng trôi qua, cửa nhôm Xingfa đã dần khẳng định mình. Chính vì thế, ngày nay không khó để nhìn thấy hình ảnh hệ thống cửa này trên mọi nẻo đường, trong mọi công trình đúng không ạ. Chúng được sử dụng rộng khắp từ nông thôn đến thành thị, trải rộng khắp mọi miền tổ quốc.

Hình ảnh: Cửa sổ mở quay nhôm Xingfa nhập khẩu tem đỏ Quảng Đông

2. Cấu tạo của cửa nhôm Xingfa nhập khẩu tem đỏ Quảng Đông

Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu tem đỏ Quảng Đông, Trung Quốc được cấu tạo rất đơn giản song rất chắc chắn. Thứ nhất chúng được làm từ các thanh profile cao cấp có độ dày tiêu chuẩn là 2.0mm. Thứ hai kính được làm từ kính an toàn, kính cường lực hay kính hộp. Lớp kính có độ dày nằm trong khoảng 6.38mm đến 21mm. Thứ ba là phụ kiện kim khí Kinlong cao cấp gồm trục bản lề, tay quay, ray trượt,... tùy thuộc từng loại cửa. Thứ tư đó là keo đính đặc chủng cho cửa an toàn, bền bỉ.

Hình ảnh: Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu sang trọng bền đẹp

3. Cách nhận biết cửa nhôm Xingfa nhập khẩu tem đỏ Quảng Đông

Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu tem đỏ Quảng Đông thường có độ dày lớn hơn các dòng nhôm thông thường. Bề mặt nhôm nhẵn nhụi, không có các bụi gợn nổi lên. Đồng thời phía trong bề mặt thanh nhôm có chạy dòng chữ nhôm Xingfa nhập khẩu màu đỏ. Cùng với cấu tạo chắc chắn, kín khít không khe hở. Vì vậy khi mua hàng các bạn hãy nhớ lưu ý những điều này để có một lựa chọn chính xác nhất nhé.

Hình ảnh: Cửa đi mở trượt nhôm Xingfa nhập khẩu

4. Ưu điểm của cửa nhôm Xingfa nhập khẩu tem đỏ Quảng Đông

Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu tem đỏ Quảng Đông có cấu tạo chắc chắn cho cửa luôn bền đẹp và sang trọng.

Bề mặt nhôm là một lớp sơn tĩnh điện cho cửa luôn bền màu, không bám bụi và dễ vệ sinh.

Sử dụng cửa nhôm Xingfa mang hiệu quả kinh tế cao. Thứ nhất là do nhôm có giá thành phải chăng. Thứ hai do cửa bền đẹp, an toàn nên không phải thường xuyên sửa chữa, thay thế. Thứ ba là cửa được làm từ các chất liệu cao cấp tạo độ kín khít tuyệt đối. Do đó mà người dùng có thể tiết kiệm được một lượng điện năng khi bật điều hòa, máy sưởi hay máy lạnh.

Cửa có phạm vi ứng dụng phong phú. Thích hợp cho nhà ở, trung cư, biệt thự hay cả các trung tâm mua sắm với nhiều hệ cửa khác nhau như cửa đi mở quay, cửa đi mở trượt, vách mặt dựng và hàng loạt hệ cửa sổ khác.

Cửa nhôm Xingfa có bảng màu phong phú và thiết kế đa dạng. Cho người tiêu dùng có những lựa chọn khác nhau tùy thuộc sở thích cũng như phong thủy.

Nhôm Xingfa có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng do đó thuận thiện cho việc sản xuất, lắp đặt. Bên cạnh đó là làm giảm trọng lượng công trình.

Đối với nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng được bảo hành 5 năm sử dụng.

Trên đây là rất nhiều thông tin về cửa nhôm Xingfa nhập khẩu tem đỏ Quảng Đông. Nếu còn thắc mắc hay muốn lắp đặt hệ thống cửa bền đẹp này hãy liên hệ với chúng tôi XingfaCorp.com. Rất vui được phục vụ các bạn!

 
Tags: ,